Ảnh ngẫu nhiên

Hinh_anh014.jpg 3P3MS11DfT7WQP85l5KD.jpg NHAN_j.jpg 12b1.jpg P240711_1556_.jpg Hj1.jpg Hj.jpg Ca19f5cc6e244c0fb1b0c51f61a3c31c_.jpg Cats_.jpg 56dfe312659e4820a3561add9d04253e_1.jpg 9d9e216fa9bf4452ae523aad840445e7.jpeg Image_0001.jpg P170611_2032.jpg Bd5f1dd3955a49488e2b85cf18e0cd0f.jpeg 93be49f654cd454aa1932875faff701e.jpeg 8fbc89510dd44b998ea2492794716fb9.jpeg Thu_trang.jpg Photo1603.jpg P301010_2047_01.jpg 629d7a5eb96f433eb05541e2f6c5c924.jpeg

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Website của Trường THPT Lê Thị Pha.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Tu chon Giai tich 12 chuong 2 5 tiet

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đinh Chí Vinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:58' 17-02-2009
    Dung lượng: 529.5 KB
    Số lượt tải: 70
    Số lượt thích: 0 người
    :8 Ngày soạn: …/11/2008
    Tên bài Ngày : …/11/2008
    LOGARIT.

    I.Mục tiêu:
    1. Về kiến thức:Củng cố cho học sinh các tính chất của hàm mũ, lũy thừa và logarit. Các công thức tính giới hạn và đạo hàm của các hàm số trên.
    2. Về kĩ năng: Nắm được các tính chất đơn giản như: tập xác định, biến thiên các hàm số mũ, lũy thừa, logarit. Biết cách tính giới hạn, tìm đạo hàm, vẽ được đồ thị.
    3.Về tư duy thái độ: Học sinh nghiêm túc tiếp thu, thảo luận, phát biểu , xây dựng.
    II.Chuẩn bị của giáo viên và học sinh:
    Giáo viên: phiếu học tập, bảng phụ.
    Học sinh: Nắm vững kiến thức,đọc và chuẩn bị phần luyện tập.
    III.Phương pháp: Đàm thoại, kết hợp thảo luận nhóm.
    IV.Tiến trình bài học:
    1.Kiểm tra bài cũ: (Họat động 1)
    Câu hỏi 1: Nêu các công thức tính đạo hàm của hàm mũ, logarit
    Câu hỏi 2: Nêu tính đồng biến, nghịch biến của hàm số mũ, logrit
    Câu hỏi 3: 
    Tg
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    
     Gọi lần lượt 3 học sinh trả lời các câu hỏi.
    lần lượt trả lời câu hỏi
    
    
    2.Nội dung tiết học;
    Hoạt động 2: Tính giới hạn của hàm số: a/  b/ 
    Tg
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    





    GV phát phiếu học tập số 1

    -Chia nhóm thảo luận
    -Đề nghị đại diện nhóm thực hiện bài giải




    - GV: đánh giá kết quả bài giải, cộng điểm cho nhóm (nếu đạt)
    - Sửa sai, ghi bảng
    HS nhận phiếu:
    -Tập trung thảo luận.
    -Cử đại diện nhóm lên giải,
    a.
    

    b. 
    
    
    Hoạt động 3: Tìm đạo hàm của các hàm số
    a/  b/ y = (3x – 2) ln2x c/ 
    Tg
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    




    GV phát phiếu học tập số 2,yêu cầu hsinh nêu lại các công thức tìm đạo hàm
    -yêu cầu hsinh lên trình bày bài giải
    GV kiểm tra lại và sửa sai
    - Đánh giá bài giải, cho điểm

    Hsinh thảo luận nhóm ,nêu phát biểu :
    
    a/ y’=(2x-1)e2x
    b/ 
    c/ 
    
    Họat động 4: Hàm số` nào dưới đây đồng biến, nghịch biến
    a/ , b/ , c/ , d/ 
    Tg
    Hoạt động của GV
    Hoạt động củaHS
    
    
    GVphát phiếu học với nội dung trên và cho HS thảo luận

    GV nhận xét
    Hs:ghi nội dung phiếu học tập,thảo luận và cử đại diện trình bày:
    đồng biến: a/ và d/
    nghịch biến: b/ và c/
    
    Họat động: Vẽ đồ thị hàm số: a/  b/ 
    Tg
    Hoạt động của GV
    Hoạt động củaHS
    
    


    10’
    
    GV:phát phiếu học tập với nội dung trên



    -Cho hsinh quan sát bảng phụ để so sánh kết quả









    -Cho hsinh quan sát bảng phụ để so sánh kết quả
    Hs ghi câu hỏi vào vở bài tập
    -Thực hiện thảo luận
    Cử đại diện học sinh lên bảng vẽ đồ thị.
    a. 
    

    b. 
    

    
    3/Củng cố (2phút):
    -Công thức tìm giới hạn của hàm số mũ, logarit
    - Công thức tính đạo hàm
    -Các tính chất liên quan đến hàm số mũ, logarit
    -Vẽ đồ thị
    4/Bài tập về nhà

    5/Bổ sung: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………


    : 9-10 Ngày soạn: …/ /2008
    Tên bài Ngày : …/ /2008
    Chuyên đề
    PHƯƠNG TRÌNH , HỆ PHƯƠNG TRÌNH MŨ VÀ LÔGARIT

    I. Mục tiêu:
    + Về kiến thức:
    - Nắm vững các phương pháp giải phương trình mũ và lôgarit.
    - Nắm được cách giải hệ phương trình mũ và lôgarit.
    + Về kỹ năng:
    - Biết vận dụng tính chất các hàm số mũ
     
    Gửi ý kiến